0985151947

Giá cước taxi Bình Dương bao nhiêu được tính như thế nào?

giá cước taxi Bình Dương

Giá cước taxi Bình Dương hiện nay bao nhiêu và số điện thoại đặt xe taxi Bình Dương giá rẻ luôn được khách hàng quan tâm. Bởi chỗ ăn, chỗ ở và phương tiện đi lại là những vấn đề quan trọng nhất. Những điều này bạn cần tìm hiểu chuẩn bị trước khi tới Bình Dương hay bất cứ đâu khi du lịch, đi công tác, dự sự kiện.  Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn mức giá cước taxi Bình Dương giá rẻ và hãng xe uy tín cho bạn tham khảo.

Dịch vụ taxi Bình Dương ngày càng phát triển

Nhu cầu di chuyển của khách hàng bằng ô tô ngày càng tăng nên dịch vụ taxi Bình Dương phát triển là điều tất yếu. Bởi vì không phải người nào cũng có điều kiện để tự mua xe hay biết lái xe. Đôi khi đi xa nhiều người e ngại việc lạ đường, không tự tin khi chạy xe đường dài. Khi đi ăn nhậu, dự tiệc có hơi men trong người thì gọi taxi đi về là lựa chọn an toàn. Nhất là bạn đi gia đình hay đi theo nhóm thì lại càng tiết kiệm hơn nhiều.

Hiện nay thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đặt xe taxi tại Bình Dương nữa. Bởi vì khi muốn di chuyển có thể lựa chọn một các hãng taxi đang hoạt động trên địa bàn này. Điển hình như Taxi Đi Liên Tỉnh, Taxi Mai Linh, Taxi Vinasun, Taxi Sài Gòn,.. 

Bạn có thể tham khảo, so sánh mức giá cước taxi Bình Dương và chất lượng dịch vụ. Sau đó chọn cho mình một đơn vị taxi phù hợp nhu cầu đi lại của mình. 

Dưới đây là số điện thoại đặt taxi giá rẻ với giá cước taxi Bình Dương cạnh tranh mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Giá cước taxi Bình Dương của taxidilientinh.com luôn làm khách hàng hài lòng
Giá cước taxi Bình Dương của taxidilientinh.com luôn làm khách hàng hài lòng

Taxidilientinh.com – đơn vị có giá cước taxi Bình Dương rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời

Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp vận tải hàng đầu tại khu vực miền Nam. Taxidilientinh cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ với giá cước taxi Bình Dương siêu rẻ. Có nhiều ưu đãi và giảm giá nhiều cho những khách hàng đặt taxi đi liên tỉnh Bình Dương 2 chiều. 

Dịch vụ taxi giá rẻ Bình Dương phục vụ quý khách hàng:

Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ taxi giá rẻ Bình Dương với các dòng xe đời mới. Đa dạng xe có phổ thông tới hạng sang từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16, 25 chỗ…. . 

Taxidilientinh cam kết sẽ luôn tạo ra những dịch vụ tốt nhất khi bạn cần. Để thực sự trở thành người bạn đường uy tín cho khách hàng trao trọn niềm tin. Nhất là khách hàng đang có nhu cầu tìm xe taxi tại Bình Dương dù là đi trong tỉnh, liên tỉnh, đường gần hay xa.

Dịch vụ taxi tại Bình Dương cam kết mang lại sự An toàn – Chất lượng – Chuyên nghiệp.

Thương hiệu taxi được yêu thích nhất có tiếng Bình Dương – Tổng đài 0985 151 947.

Hoạt động và phục vụ khách hàng 24/7 Mọi nơi – Có mặt trên toàn địa phận tỉnh Bình Dương

  • Xe taxi sân bay từ Bình Dương đưa đón khách tận nhà, xe taxi đi bến xe
  • Taxi đi trong Tỉnh Bình Dương, taxi đi liên tỉnh khu vực miền Nam
  • Taxi 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,…. đã và đang phục vụ ở hầu hết địa bàn thuộc khu vực và một số tỉnh và TP lân cận. Luôn túc trực tại một số các Khách sạn lớn, Khu vui chơi, Khu căn hộ, Bệnh viện, các nhà hàng lớn…. Để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng ở bất cứ đâu khi cần.
  • Taxi giá rẻ Bình Dương đưa khách đi tour, đi du lịch, sự kiện,…
  • Cho thuê xe ô tô tại Bình Dương có tài…
Giá cước taxi Bình Dương được tính thùy thuộc từng hãng xe
Giá cước taxi Bình Dương được tính thùy thuộc từng hãng xe

Giá cước taxi Bình Dương được tính như thế nào?

Giá cước taxi Bình Dương mở cửa chỉ từ 8000đ, giá cước 30km tiếp theo là 11.000đ cho mỗi km, sau đó từ số km 31 giá chỉ 9.000đ. Đây là mức giá siêu rẻ không phải hãng xe nào cũng đưa ra được.

Giá sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào dòng xe bạn chọn, số chỗ ngồi. Tùy theo nhu cầu của bạn, số lượng người và hành lý để cân nhắc lựa chọn.

Bạn nên chọn xe taxi 4 chỗ Bình Dương khi muốn di chuyển với số tiền vừa phải nhất. Thích hợp cho nhóm khách hàng từ 1 – 4 người mang theo số lượng hành lý vừa phải.

Đây là lựa chọn lý tưởng vì giá cước thuê xe taxi 4 chỗ loại nhỏ thấp hơn nhiều. So với việc thuê xe 5 chỗ, 7 chỗ,16 chỗ trên cùng một quãng đường. Nếu đi chơi cùng gia đình nhỏ vào lễ tết, cuối tuần hay đi tiệc thì gọi taxi là tiện nhất.

Taxi Đi Liên Tỉnh sẽ đem lại cho hành khách những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất. Mỗi chiếc xe đều đạt chất lượng nhỏ nhưng “chất”, đầy đủ tiện nghi phục vụ khách hàng. Yên tâm khi đón trả khách đúng giờ như cam kết, an toàn và thân  thiện.

Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành tin cậy, sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/7. Hãy đến với hãng taxi có giá cước taxi Bình Dương tốt nhất, đặt xe hãy gọi số tổng đài 0985 151 947 để được phục vụ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo